ขนมซองในเซเว่นมากมายที่กินแล้วอาจทำให้อ้วน เพราะให้พลังงานสูงไปหมด แต่วันนี้ขอแนะนำขนมที่แคลฯต่ำ ไม่ใช่การทอด แต่เป็นการอบ กินแล้วก็ยังไม่ได้ทำให้พลังงานร่างกายสูงเกินไป มีขนมอะไรบ้างวันนี้เราจะขอแนะนำ 14 เมนูขนมที่กินได้ไม่ต้องห่วงหุ่น (แต่ทานเยอะก็อาจจะไม่ดีต่อสุขภาพนะ)

ขนมเซเว่น แคลต่ำ

เริ่มจาก สาหร่าย เถ้าแก่น้อย แบบอบ ที่มีแคลฯเพียง 30 แคลอรี่

คาราด้า ห่อนี้ขอยกเว้นแคลฯต่ำสักหน่อยก็แล้วกัน แต่เป็นการอบ ที่ให้พลังงาน 300 แคลอรี่

ขนมคอร์นพัฟฟ์ 190 แคลอรี่

ขนมสแน็คแจ็ค 360 แคลอรี่

ปลาทาโร่อบกรอบ ห่อนี้ฟินส์ 60 แคลอรี่เท่านั้นเอง

มาที่ ทวิสตี้ รสไก่ ห่อนี้ก็สูงใช่เล่น 380 แคลอรี่

คริสปี้คอร์น 200 แคลอรี่

บัน บัน 340 แคลอรี่

เลยส์ เบค ที่เป็นแบบอบกรอย 280 แคลอรี่

ซันไบนทส์ ธัญพืช อบกรอย 300 แคลอรี่

ขนมข้าวโพดอบกรอบ รสชีท ของเซเว่น 190 แคลอรี่

ทาโร่อบกรอบ ชุบน้ำจิ้ม 60 แคลอรี่

อองเทร่ หมูแผ่นบาร์บีคิวอบกรอบ 60 แคลอรี่

สาหร่ายอบกรอบ มาชิตะ 70 แคลอรี่

ก็จะเห็นหลากหลายเมนูอบกรอบที่เป็นขนมทานเล่น ซึ่งต้องเลือกให้ถูกซองกันหน่อย เพื่อให้ร่างกายได้รับพลังงานไม่เยอะจนเกินไป เวลาว่างหาอะไรทานก็ต้องห่วงเรื่องของความอ้วนกันด้วย จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาลดหุ่นนะจ๊ะ

TOP ARTICLES