รูปร่าง หน้าตาเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักแสดงทั้งไทยและต่างประเทศ หนึ่งในนั้นก็คือ ” พัคชินฮเย” ที่มีรูปร่างอ้วน แก้มป่อง แถมมีต้นขาที่หนาและใหญ่ แต่ตอนนี้ พัคชินฮเย มีรูปร่างสวย หุ่นดี เขาจะมีเคล็บลับอะไรในการดูแลตัวเองทางเราจึงนำเคล็ดลับลดน้ำหนักแบบพัคชินฮเยมาฝากทุกคนกัน

ลดน้ำหนักสไตล์พัคชินฮเย

พัคชินเฮไม่ว่าจะเหนื่อยจากถ่ายงานแค่ไหน แต่จะยึดตามสเต็ปของตัวเองเสมอ คือ งดรับประทานอาหารหลัง 6 โมงเย็น

แต่จะรับประทานอาหารเพียงวันละ 2  มื้อเท่านั้นต่อวัน

ในแต่ละมื้อจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ แคลอรี่ไม่เยอะ ไม่หนักจนเกินไป ถ้าหากในช่วงเย็นหิวมากจริงๆก็จะทานเฉพาะผักหรือผลไม้แทน มาดูอาหารในแต่ละมื้อกัน

  • มื้อเช้า (แตงกวา 1 ผล + นมไขมันต่ำ 1 แก้ว)
  • มื้อกลางวัน (ข้าว 1/2 ถ้วย + ผักกาดขาว)

นอกจากนี้ เพื่อสุขภาพที่ดี ให้ร่างกายสามารถกักเก็บน้ำได้ดี พัคชินฮเย จึงเลือกรับประทานจำพวกเครื่องดื่มถั่วแดงหรือน้ำฟักทอง เพื่อขจัดการบวมน้ำ

นั้นเฉพาะวิธีการควบคุมอาหาร พัคชินฮเยจะควบคุมอาหารไปคู่กับการออกกำลังกาย ซึ่งจะออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานและเต้น สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

 

เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ลดน้ำหนักได้ในพริบตา เพียงมีวินัยและเชื่อมั่นในตนเอง และสำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับในการลดน้ำหนัก ลองนำเคล็ดลับแบบพัคชินฮเยไปปรับและใช้ให้เหมาะสมกับร่างกายตัวเอง ทุกคนก็จะมีหุ่นสวย สุขภาพดีได้อย่างแน่นอน

TOP ARTICLES