แจกตารางลดน้ำหนักกันมาเยอะแล้ว วันนี้ขอมาแจกตารางของดาราสาวในแบบฉบับคิมเบอร์ลี่กันบ้าง ที่ออกกำลังกายจะสร้างซิกแพ็คและมีหุ่นสวย จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ได้กลับไปทำได้ง่ายๆ ที่บ้านหรือเวลาว่างด้วย 3 ท่าที่ช่วยลดขา แขน และหน้าท้องได้ ทำบ่อยๆได้ผลชัวร์

ท่าออกกำลังสไตล์คิมเบอร์ลี่

ออกกำลังกายท่าแพลงก์

ท่าออกกำลังกายที่ทำท่าเดียวก็ช่วยกระชับทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็น แขน ก้น ต้นขา หรือหน้าท้อง เน้นการเกร็งกล้ามเนื้อ ฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อล้วนๆ ควรเกร็งกล้ามเนื้อ ประมาณ 30 วินาทีในการทำท่านี้


ออกกำลังกายท่าสควอท

เหมาะสำหรับการลดต้นขา รวมถึงปั้นก้นให้กลม เพราะเป็นท่าที่เน้นบริหารและเกร็งกล้ามเนื้อช่วงล่าง และได้ผลพลอยได้ไปถึงหน้าท้องด้วย ท่านี้ควรทำอย่างน้อย 15 ครั้ง

 


ออกกำลังกายท่ากระโดดตบ

การกระโดดตบเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอชนิดหนึ่ง จะช่วยเผาผลาญแคลอรีส่วนเกินในร่างกาย ถือเป็นการออกกำลังกายที่ได้เกือบครบทุกสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นแขน หัวไหล่ ขา น่อง หรือสะโพก แถมยังแก้ขาใหญ่ หย่อนยาน ที่ไม่กระชับ

ทั้งหมดนี้เป็นท่าออกกำลังกายที่ใช้ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนร่างกายตามสไตล์สาวคิมเบอร์ลี่ คนไหนสนใจสามารถนำไปทำตามเป็นเคล็ดลับและเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายลดน้ำหนักกันได้เลย

TOP ARTICLES