ใครที่กำลังหาวิธีออกกำลังที่ช่วยเบิร์นไขมันได้เยอะ ๆ ให้มาทางนี้!! วันนี้ Wonderful.in.th มีตารางออกกำลังกายมานำเสนอ มันเป็นการออกกำลังกายแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ต้องรู้จัก แต่อาจคาดไม่ถึงว่ามันจะสามารถเบิร์นไขมันได้มากขนาดนี้ ทำได้ง่ายใน 30 วัน เปลี่ยนแปลงแน่นอน!

ตารางกระโดดเชือกสำหรับมือใหม่

เปลี่ยนแปลงใน 30 วัน

สาว ๆ ทราบกันมั้ยว่าการที่เรากระโดดเชือกในแต่ละครั้งช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้มากถึง 800 – 1,000 แคลอรี่ต่อชั่วโมง ช่วยให้สาว ๆ ลดไขมันและกระชับกล้ามเนื้อได้ทุกสัดส่วน นอกจากการเผาผลาญที่มากแล้วการกระโดดเชือกยังดีต่อสุขภาพเป็นการบริหารหลอดเลือด หัวใจ และปอดทำให้มีการทำงานที่ดีขึ้น แต่การกระโดดเชือกติดต่อกัน 1 ชั่วโมงอาจจะยากไปสำหรับมือใหม่หัดโดด อย่าเพิ่งท้อไปเพราะ Wonderful.in.th ได้สรุปเป็นตารางการกระโดดเชือกง่าย ๆ ที่ทำตามกันได้ไม่ยากมาให้สำหรับมือใหม่โดยเฉพาะะ มาดูกันเลยค่ะ

ได้ตารางกระโดดเชือกไปแล้วก็อย่าลืมทำตามกันด้วยนะ กระโดดเชือกแล้วอย่าลืมควบคุมอาหาร เลือกกินของที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเพราะถ้าเราออกกำลังกายอย่างเดียวแต่ไม่ควบคุมอาหาร ยังกินของที่ไม่มีประโยชน์ ของทอด ของมันเหมือนเดิม การกระโดดเชือกก็ไม่สามารถช่วยให้การลดน้ำหนักเห็นผลได้ 100%

 

 

TOP ARTICLES