แจกทริคการกินสลัดให้ผอม ทริคนี้เซย์โนหนังไก่ หมูทอดหมูกรอบ หรือน้ำสลัดที่แคลสูงปรี๊ดไปได้เลย เรียกได้่าทริคนี้น่าจะถูกใจสาวๆ หลายคนที่กำลังอยากลดน้ำหนักหรือกำลังควบคุมน้ำหนักแน่นอน

กินสลัดทุกวันไม่ผอม ลองวิธีนี้ดูน้ำหนักลงแน่อน

ใครว่ากินสลัดแล้วจะผอมเสมอไป การกินสลัดแต่ไม่รู้จักเลือกให้ดีอาจจะไม่ผอมก็ได้นะ วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำให้แล้ว ทั้งการเลือกผัก เทียบแคลอรี่น้ำสลัด หรือแม้แต่ในสลัด 1 ชามนั้นก็ควรมีโปรตีนด้วย มาดูกันเลย

ผัดสลัดยอดนิยม

6 ผัดสลัดยอดนิยม

ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและคนรักการรับประทานผักเป็นชีวิตจิตใจคงจะไม่พลาดกับผักสลัดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และหลายคนหลายท่านมักนิยมทานผักสลัดเป็นอาหารเช้าหรืออาหารเย็นแต่ผักสลัดอะไรบ้างที่เหมาะกินแล้วช่วยควบคุมเรื่องน้ำหนักได้ดี

  • เรดโอ๊ค ช่วยขับถ่าย เหมาะกับการทานสด
  • กรีนโอ๊ค กากใยสูง แก้ท้องผูก
  • ผักคอส มีสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง
  • ฟิลเลย์ไอซ์เบิร์ก ช่วยลดท้องอืด ท้องเฟ้อ
  • ผักกาดแก้ว ช่วยให้นอนหลับง่าย ผ่อนคลาย
  • ผักร็อคเก็ต บำรุงกระดูก แคลเซียมสูง
แคลอรี่น้ำสลัด

แคลอรี่น้ำสลัด

น้ำสลัดถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้สลัดจานโปรดมีรสชาติและปริมาณพลังงานต่างกัน การเลือกน้ำสลัดและการกำหนดปริมาณที่เหมาะสมจึงสำคัญมาก

  • น้ำสลักบัลซามิค 15 kcal
  • น้ำสลัดอิตาเลี่ยน 43 kcal
  • น้ำสลัดงา-โชยุ 55 kcal
  • น้ำสลัดเทาซันไอร์แลนด์ 58 kcal
  • น้ำสลัดซีซาร์ 80 kcal
  • มายองเนส 90 kcal
โปรตีนไขมันน้อยที่แนะนำ

โปรตีนไขมันน้อยที่แนะนำ

โปรตีนไขมันน้อยวรรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม นอกจากจะได้รับแคลอรี่จะสูงปรี๊ด ยังได้คอเลสเตอรอลแถมมาอีกด้วย ดังนั้นเราควรเลือกโปรตีนและไขมันที่เหมาะสมและในปริมาณที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

  • ไข่ต้ม 75 kcal
  • อกไก่ต้ม 80 kcal
  • กุ้งต้ม 80 kcal
  • เห็ดออรินย่าง 30 kcal

เรียกได้ว่าสลัดสามารถกินได้ทุกมื้อเลยก็ว่าได้ แต่ก็ควรเลือกกินในเวลาที่เหมาะสมและปริมาณที่เหมาะสม เพราะร่างกายของเราไม่ก็ต้องการสารอาหารอื่นๆ ด้วยเช่นกัน บทความหน้าเราจะนำอะไรมาฝากเกี่ยวกับการลดน้ำหนักก็คอยติดตามกันไว้ด้วยนะ

TOP ARTICLES