น้ำผลไม้ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งของคนที่ต้องการดูแลสุขภาพเพราะเชื่อว่ามีประโยชน์เช่นเดียวกับการกินผลไม้ทั้งลูก อีกทั้งยังหาซื้อได้ไม่ยาก บางคนเลือกซื้อจากรถเข็นตามตลาดหรือที่ตั้งขายอยู่บนฟุตปาธแต่มั่นใจได้อย่างไรว่าน้ำผลไม้ที่เราเห็นนั้นดีต่อสุขภาพจริง?
สาวๆ ทราบกันมั้ยว่าน้้ำผลไม้ตามรถเข็น ที่เราซื้อดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นนี่มันมีน้ำตาลซ่อนอยู่เท่าไร? ถ้าเห็นแล้วอย่าตกใจกันล่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าแอบเยอะอยู่เหมือนกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยย

รีวิวทดสอบน้ำตาลในน้ำผลไม้

น้ำใบเตย – น้ำตาลเยอะขนาดนี้กินบ่อย ๆ ก็ไม่ดีนะ

น้ำเก๊กฮวย – น้ำตาลไม่มาก กินแล้วสดชื่นสุด ๆ

น้ำกระเจี๊ยบ – หวานน้อย หอมอร่อย

น้ำลำไย – น้ำตาลสูงปี๊ด! แสบคอตั้งแต่อึกแรก

น้ำสัปปะรด เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ แต่ไปทางหวานมากกว่า

น้ำมะนาวที่ไม่มีมะนาว เพราะมีแต่น้ำตาล

น้ำองุ่น ได้ทั้งกลิ่นขององุ่นและความหวานของน้ำตาล

น้ำเสาวรส แค่น้ำเสาวรสอย่างเดียวก็เปรี้ยวมากแล้ว เจอน้ำตาลเข้าไปอีกแสบคอเลยจ้า

น้ำส้ม เหมือนดื่มน้ำส้มคั้น แต่หวานมากกว่า

น้ำตาลมากกว่าไปดื่มบ่อยๆอาจไม่ดีแน่ เพราะมันทำให้มีโอกาสเกิดโรคอ้วนได้ และที่สำคัญโรคเบาหวานก็จะถามหาตัวเราเองเช่นกัน ฉะนั้นน้ำหวาน น้ำผลไม้พยายามดูให้ดี ดื่มแต่พอดีนะคะ

TOP ARTICLES