เคยเป็นไหมลดน้ำหนักแทบตายสุดท้ายก็อ้วนเหมือนเดิม ใช้วิธีไหนก็ไม่ได้ผลสักที วันนี้เลยนำ CHECKLIST วางแผนลดน้ำหนักมาให้ทุกคนได้เช็กกันว่า ข้อไหนทำแล้วบ้างหรือยังไม่ได้ทำ แล้วลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินไปตามลิสต์ที่ให้ไป แล้วมาดูกันว่าน้ำหนักจะลงไปแค่ไหนกัน

CHECKLIST สำหรับคนอยากผอม

เริ่มแรกคือการตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง วางแผนการลดน้ำหนักว่า อยากจะให้น้ำหนักลด มีซิกแพค หรือ รอบเอวลดลง ตามความต้องการของตนเอง

หลังจากนั้น เมื่อตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองแล้ว

  • ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น นอนให้เร็ว กินอาหารที่มีประโยชน์
  • ออกกำลังกายให้มากยิ่งขึ้น
  • มีวินัยในตนเอง
  • ควบคุมอาหารในแต่ละวัน

เพียงเท่านี้การวางแผนในการลดน้ำหนักของทุกคนก็จะเป็นไปตามที่วางไว้และรู้จุดมุ่งหมายของตนเองได้มากยิ่งขึ้น แล้วอย่าลืมกลับไปเช็คลิสต์ตัวเองกันนะ

TOP ARTICLES