วันนี้ Wonderful.in.th รวบรวมการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ด้วยเทคนิคที่ต่างๆ ที่หลากหลาย ฉบับง่ายๆที่ทำแล้วได้ผลจริง โดยรวมเทคนิคต่างๆจากเหล่าดารา คนดังที่เคยผ่านมรสุมความอ้วนมาแล้ว แต่ปัจจุบันกลับสวยได้ใช้เวลาเพียงไม่นาน ไปดูกัน….

เทคนิคลดน้ำหนักโดย Celeb

ลดน้ำหนักโดยพี่หนูแหม่ม

การออกกำลังในแต่ละท่า จะเป็นการออกกำลังกายเป็นเซต 4 เซต/ท่า ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน

ลดน้ำหนักโดยคิมเบอร์ลี่

จะใช้วิธีการออกกำลังกายเพื่อกระชับทุกสัดส่วนของร่างกาย เช่น วิ่ง สควอท แพลงท์ และกระโดดตบ ท่าละ 3 เซต

ลดน้ำหนักโดยฮารุ

เทคนิคการออกกำลังกายของฮารุจะเป็น การต่อยมวยและเต้น 4วัน/สัปดาห์ พร้อมกับการควบคุมปริมาณอาหารการกินในแต่ละมื้อ ให้มีปริมาณที่น้อย ดดยไม่จำเป็นต้องนับแคลอรี่ของอาหารต่างๆ

ลดน้ำหนักโดยตั๊ก บงกช

การออกกำลังจะมีความหลายหลาย ทั้ง คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง โยคะ รวมกับความเชื่อในการรับประทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดโดยในแต่ละวัน จะรับประทานไม่เกิน 2,000 กิโลแคลอรี่

ลดน้ำหนักโดยกิ๊ก สุวัจนี

ลดน้ำหนักด้วยการเต้นซุมบ้าและยกเวท เน้นการควบคุมอาหารเป้นหลัก โดยกินอาหารให้ครบ 3 มื้อ เว้นรอบการกินแต่ละมื้อ 4 ชั่วโมง

ลดน้ำหนักโดยสไมล์ ภาราดา (The star)

เน้นการทำกิจกรรมที่ใช้ความเคลื่อนไหวของร่างกายเป็นหลัก ยิ่งเคลื่อนไหวเยอะยิ่งดี ควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารและลดน้ำหนักด้วยการกิน ตามสูตร IF โดยการแบ่งเป้นช่วงเวลาในการรับประทานอาหาร

ลดน้ำหนักโดยเอ๋ พรทิพย์

คนสุดท้ายออกกำลังกายด้วยการเข้าฟิสเนตเป็นประจำ เล่นเครื่องเล่นที่เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อทำให้ทุกสัดส่วนกระชับ หุ่นเฟริม และมีการรับประทานอาหารในปริมาณที่พอดีต่อร่างกาย เน้นการกินคลีนเป็นหลัก

ทั้งหมดนี้เป็นเคล็บลับการออกกำลังกายของเหล่าดาราที่เคยอ้วนกันมาก่อนมีเทคนิคที่แตกต่างกัน เพื่อใช้ในการลดน้ำหนักที่ทำเป็นประจำทุกวันอาจจะมีการควบคุมอาหารบ้าง เพื่อให้เกิดหุ่นเฟริม แซ่บ กระชับ น่ามองอีกด้วย

TOP ARTICLES