เตรียมบอกลาขาหมูได้เลย ไม่ว่าจะขาเบียด ขาใหญ่ ขาอ้วน ขาเหลว ขาโต๊ะสนุ๊กเกอร์ หรือขาใหญ่แบบไหนๆก็ตาม มาลองออกกำลังกายเปลี่ยนเป็นขาเรียวกระชับได้ใน 30 วันด้วย 4 ท่ากระชับต้นขาแบบง่ายๆ แยกแต่ละสัปดาห์ ฟิตตามนี้กระชับแน่นอน

4 ท่าที่แนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากฟิตกระชับต้นขา ลดน้อง

  1. กระโดดเชือก
  2. ซูโม่สควอซ
  3. ปั่นจักรยานอากาศ
  4. วิ่ง

 

สัปดาห์ที่ 1

สัปดาห์ที่ 2

 

สัปดาห์ที่ 3

 

สัปดาห์ที่ 4

 

สาวๆ คนไหนอยากมีขาสวยๆแบบคนอื่นเค้าบ้าง  อย่าลืมทำตามตารางทุกวันอย่างสม่ำเสมอ  รับรองได้ขาเรียวฟิตกลับมาแน่นอน

TOP ARTICLES