ช่วงนี้เทรนด์ซิกแพคกำลังมาแรงมาก เพราะเวลาใส่เสื้อแล้วได้โชว์กล้ามหน้าท้องจะดูเซ็กซี่สุด ๆ หลายคนเลยหันไปออกกำลังกายเพื่อสร้างซิกแพคกันเป็นแถว วันนี้เลยจะมาแนะนำวิธีออกกำลังกายสร้างซิกแพคภายใน 30 วันง่ายๆ มาฝากันเลย

ตารางสร้างซิกแพค

อาทิตย์แรกเริ่มออกกำลังกายเบาๆก่อน โดยแพลงก์ 20 วินาที ซิทอัพต่ออีก 15 ครั้ง และตีขาขึ้นลง 10 ครั้ง เพื่อปรับร่างกาย

 

หลังจากนั้นเพิ่มเวลาแพลงก์เป็น 30 วินาที ซิทอัพเป็น 20 ครั้ง และตีขาขึ้นลง 15 ครั้ง ท่าละ 2 เซต

 

ต่อมาในสัปดาห์ที่สองควรเพิ่มความหนักและเวลาในการออกกำลังกายให้นามมากขึ้น โดยเพิ่มจำนวนครั้งในการออกกำลังกาย รวมถึงจำนวนเซตที่เพิ่มขึ้น ถึงตอนนี้บางคนอาจจะเหนื่อยและท้อ แต่นึกถึงกล้ามหน้าท้องไว้เพื่อหุ่นที่กระชับของเราเอง

 

การออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์ควรแบ่งเวลาพัก เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ไม่หักโหมจนเกินไป รวมไปถึงเพิ่มจำนวนในการออกกำลังกายให้มากยิ่งขึ้น

 

สัปดาห์ที่สาม เมื่อเราบ่อยๆเป็นประจำร่างกายจะมีการปรับตัวได้แล้ว การออกกำลังกายจะใช้เวลาได้นานขึ้น และไม่รู้สึกเจ็บหน้าท้องเวลาทำท่าออกกำลังกายต่างๆ

 

และสัปดาห์สุดท้ายของเดือน การออกกำลังกายท่าแพลงก์ ซิทอัพ และตีขาขึ้นลง ยังคงเพิ่มเวลาและจำนวนครั้งที่เพิ่มขึ้น จนถึง 1 นาที อาทิตย์นี้คงจะเริ่มเห็นกล้ามท้องซิกแพคแบบรำไรขึ้นมาบ้าง จะทำให้ทุกคนมีกำลังกันมากขึ้นทีเดียว

 

ออกกำลังกายตามแผนเพียงเท่านี้ก็จะทำให้สาวๆ หรือใครหลายๆ คนกล้าที่ใส่เสื้อโชว์หน้าท้องสุดเฟิร์มออกไปอวดหุ่นแซ่บกันได้อย่างแน่นอน

TOP ARTICLES