เหล่านางฟ้า วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต เกิดมาดูแลตัวเองดี หุ่นดี ขาเรียว ผอมเพรียว จนน่าอิจฉา วันนี้ Wonderful.in.th รวมท่าออกกำลังกายฟิตหุ่น โปรแกรมออกกำลังกาย 30 วัน เพียงมีวินัยฟิตหุ่น ก็จะหุ่นดีแบบเหล่านางฟ้าได้

3 ท่าง่ายๆ ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

  1. Plie Squats : เริ่มจากการยืนให้เท้าแยกออกจากกันเลยสะโพกออกไปเล็กน้อย โดยให้ชี้นิ้วเท้าออกไปข้างนอก จากนั้นยกตัวขึ้นลงเหมือนนั่งเก้าอี้
  2. Leg Swings : ยืนตรงข้างกำแพง หรือที่จับอื่นๆ เพื่อไม่ให้เสียการทรงตัว ยกขาซ้ายขึ้น แกว่งขาไปด้านหน้าและด้านหลัง ขาต้องเหยียดตรง ทำจนครบทั้งสองข้างในลักษณะเดียวกัน
  3. Side Leg Lifts : นอนตะแคงข้าง เหยียดขาตรง ให้ลำตัวเป็นแนวเดียวกัน ยกขาบนขึ้นลง ขาจะต้องตรงตลอดการทำ
  4. Inner Thing Pulses : นอนตะแคงข้าง ใช้มือยันศีรษะ ตัวตรง ให้ข้อศอกตรงกับไหล่ โดยที่ขาด้านบนไขว้ลงมาแตะพื้นด้านหน้าไว้ แล้วยกขาด้านล่างขึ้นและลงจากพื้น ดันข้อเท้ามาด้านหน้าตลอดเวลาให้ปลายเท้าเป็นส่วนที่แตะพื้น 

30 Day Challenge ลดต้นขา

Day 1-3

Day1-3 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 4-6

Day4-6 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 7-9

Day7-9 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 10-12

Day10-12 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 13-15

Day13-15 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 16-18

Day16-18 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 19-21

Day 19-21 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 22-24

Day 22-24 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 25-27

Day 25-27 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

Day 28-30

Day 28-30 ลดต้นขา ขาเฟิร์มกระชับ

รู้รายละเอียดครบทั้ง 4 ท่ากันแล้ว อย่าลืมฟิตกันให้ครบทั้ง 30 และอย่าลืมควบคุมอาหารด้วยนะคะ ค่อยๆเริ่มแบบง่ายๆ จำนวนน้อย และปรับจำนวนขึ้นเรื่อยๆ รับรองต้นขาเฟิร์ม กรระชับไม่ยากเกินความสามารถ

TOP ARTICLES