ใครที่กำลังมองหาท่าออกกำลังกายฟิตหุ่น แบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ อยู่ที่บ้านก็สามารถออกกำลังกายเรียกเหงื่อได้ ยิ่งถ้าเป็นคนขี้เซ้า ไม่อยากลุกออกจากเตียงแล้วด้วย Wonderful.in.th  ก็มีท่าง่ายๆ ออกกำลังกายบนเตียง ถึงจะขี้เกียจยังไง ก็ยังสุขภาพดีได้นะ

แนะนำ 3 ท่าออกกำลังกายบนเตียง เบิร์นระบบเผาผลาญก่อนนอน

  1. Crunch 
    1.เริ่มด้วยท่านอนหงาย แขนทั้งสองข้างเหยียดไปด้านบนศีรษะ
    2.ยกขาทั้งสองข้างลอยขึ้นจากพื้น
    3.เหยียดตรง เป็นรูปเรือ
    4.จากนั้นยกแขน ขา และลำตัวด้านบนขึ้นพร้อมๆ กัน
  2. Bicycle Crunch 
    1.เริ่มต้นนอนหงาย ประสานมือไว้ที่ท้ายทอย
    2.ยกส้นเท้าให้ลอยจากพื้นประมาณ 2 นิ้ว3.เชิดคางขึ้นและเกร็งหน้าท้องไว้4.จากนั้นดึงข้อศอก
  3. Plank
    1.เริ่มต้นด้วยท่านอนคว่ำ เหยียดตัวตรง เกร็งคอ และศีรษะลอยจากพื้น
    2.ตั้งศอกทั้ง 2 ข้างกับพื้น ค่อย ๆ ยันตัวขึ้น โดยให้ศอกทั้ง 2 ข้างห่างกันประมาณ 1 ช่วงไหล่3.ยกสะโพกขึ้น เกร็งลำตัวและคอให้อยู่ในระนาบเดียวกัน ค้างไว้
3 ท่าออกกำลังกายบนเตียง

ตารางออกกำลังกาย 14 วัน 

Day 1- 4

ตารางออกกำลังกาย วันที่ 1-4

Day 5- 8

ตารางออกกำลังกาย วันที่ 5-8

Day 9-12

ตารางออกกำลังกาย วันที่ 9-12

Day 13-14 (2 วันสุดท้ายก่อนจบโปรแกรม)

ตารางออกกำลังกาย วันที่ 13-14

ปีนี้ใครมีแพลนที่อยากอวดหุ่นเซ็กซี่สุขภาพดี แบบมีซิกแพค พลาดไม่ได้ที่จะฟิตตามโปรแกรม 14 Day challenge แนะนำให้ทำเป็นประจำทุกวัน ท่าละ 15 ครั้ง ทำทั้งหมด 3 เซต ถ้าร่างกายไหว สามารถเพิ่มจำนวนครั้ง แต่ที่สำคัญต้องทำอย่างสม่ำเสมอและมีวินัยร่วมกับการคุมอาหารด้วยนะคะ รับรองอีกไม่นานซิกแพคมาแน่นอน

TOP ARTICLES