การออกกำลังกาย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง หรือสำหรับบางคนที่ตั้งใจออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักให้ผอม สวย หุ่นดี  Wonderful.in.th เลยรวมตารางออกกำลังกายด้วยตัวเองง่าย ๆ ผอมได้ใน 1 เดือน หากตั้งใจออกกำลังกายทำเป็นประจำ รับรองหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นแน่นอน

แจกตารางออกกำลังกายช่วยลดน้ำหนัก

สัปดาห์แรกของการออกกำลังกายควรเริ่มต้นการออกกำลังง่ายๆ ไม่หักโหมจนเกินไป เพื่อปรับร่างกายให้เหมาะสมและสมดุลในครั้งแรกของการเริ่มลดน้ำหนัก

พอเริ่มเข้าสัปดาห์ที่สอง ปรับเวลาในการออกกำลังกายในแต่ละท่า เพิ่มรอบให้มากขึ้น เพื่อเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าเดิม

สัปดาห์ที่สามจะเป็นการปรับร่างกายให้สมดุลได้แล้ว จำนวนในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนชินและทำให้การออกกำลังกายไม่เหนื่อยง่าย และสามารถเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สุดท้ายเมื่อเราออกกำลังกายมาอย่างหนักแล้ว สัปดาห์นี้ควรลดรอบในการออกกำลังกายในแต่ละวันลง เพื่อที่จะทำให้ร่างกายของเรามีช่วงผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และไม่หนักจนเกินไป

ทั้งหมดนี้เป็นท่าเบื้องต้นสำหรับคนลดน้ำหนักที่สามารถนำตารางออกกำลังกายไปปรับและใช้ในการออกกำลังกายเป็นประจำและมีวินัยในตนเอง  รับรองน้ำหนักลดลง ผอม หุ่นเฟิร์ม สัดส่วนกระชับได้ภายใน 1 เดือนอย่างแน่นอน

TOP ARTICLES