หุหุ.. สาว ๆ คะ ลองก้มลงมองหน้าท้องของตัวเองหน่อยเป็นไร ว่ามันเริ่มยุ้ยเผละออกมาแล้วหรือยัง ก็แหม.. นั่งทำงานอยู่ทั้งวันแบบนี้ ไม่ค่อยได้เดินเหินไปไหน กับทั้งกาแฟและขนมก็อร่อย มันจะไม่มีพุงน้อย ๆ น่ารักให้หยิกเล่นได้ยังไง .. แม้จะพยายามพูดให้ขำขนาดไหน

หน้าท้องเรียบแบน
หน้าท้องเรียบแบน

แต่เชื่อเถอะค่ะว่า พุงยุ้ย ๆ นี้ย่อมเป็นปมด้อยของคุณที่ไม่ค่อยอยากอวดให้ใครเห็นแน่ ๆ   เอาอย่างนี้ดีกว่าค่ะ มาลองดูเคล็ดลับการปั้นหน้าท้องเรียบเป๊ะแบบง่าย ๆ ด้วย 3 ขั้นตอนนี้กันดีกว่า จะได้ไม่ต้องหาซื้อสเตย์มารัดพุงกันอีกต่อไปไงคะ

  1. ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอจนป็นนิสัย ท่องไว้เลยค่ะชั้นจะออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 ครั้งและครั้งละครึ่งชั่วโมงขึ้นไป การออกกำลังกายช่วยให้ร่างกายได้เผาผลาญไขมันส่วนเกิน ที่นอกจากจะทำให้หน้าท้องของคุณยุบตัวลงไม่ยุ้ยน่าหยิกแล้ว ส่วนอื่นของร่างกายคุณก็จะดูเพรียวสมส่วนตามมาอย่างช่วยไม่ได้ด้วยค่ะ
  1. ทำความเข้าใจเสียใหม่ว่า การซิทอัพ ไม่ใช่การบริหารร่างกายเพื่อลดหน้าท้อง แม้จะมีแต่คนบอกว่า หากมีพุงหรือมีหน้าท้อง ให้ซิทอัพสิแล้วจะผอมลงได้ ความเชื่อนี้ผิดนะคะ! ทำความเข้าใจเสียใหม่ว่า การซิทอัพนั้นจะทำให้คุณมีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แข็งแรงขึ้น แต่จะไม่ลดขนาดลง หากคุณไม่ควบคุมอาหารและออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอควบคู่ไปด้วย ส่วนท่ากายบริหารที่จะช่วยให้คุณลดหน้าท้องยุ้ย ๆ ได้จริงก็คือท่า Crunches นั่นเองค่ะ ทำอย่างไรลองไปหาดูในอินเตอร์เนตได้ค่ะ
  1. ไขมันจะกระเด็นออกไปจากพุงยุ้ยของคุณได้ก็ด้วยการควบคุมการบริโภคอาหารให้เข้มงวดเท่านั้น ลดการทานอาหารที่มีไขมันสูง มีความเค็มจัด รวมทั้งหลีกเลี่ยงของหวานทั้งหลายแหล่ แล้วหันมาทานผักผลไม้สดแทน คุณก็จะได้เป็นเจ้าของหน้าท้องเรียบแบนสวย ซึ่งการซิทอัพเพียงอย่างเดียวไม่สามารถให้คุณได้ค่ะ

ว่าแล้วเรามาเตรียมพร้อมอวดหน้าท้องแบนราบ ใส่บิกินีโชว์กันดีกว่านะคะ

TOP ARTICLES