หากสาวๆเคยมีน้ำหนักถึง 80 กิโลกรัม แล้วสามารถลดลงได้เหลือเพียง 50 กก. กับเวลาประมาณ 2 ปี หากมีใครถามถึงวิธีการลดน้ำหนักแบบนี้ คุณจะสนใจไหม! แน่นอนว่าทุกคนสนใจและวันนี้เราจะขอแชร์ประสบการณ์ลดความอ้วน “แบบไม่ใช้ยาลดความอ้วน” มาให้ฟังกัน

ลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย
ลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย

สำหรับวิธีการที่ทดสอบแล้วว่าทำได้จริงวันนี้เป็นของคุณ เทพีกองขยะ ที่นำวิธีการลดน้ำหนักมาบอกต่อกับทาง Pantip.com โดยช่วงที่ลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อโดยใช้วิธีนี้จริงๆคือ น้ำหนัก 52 กิโลกรัม ที่ดูมีเนื้อมีนวล หรือหากบางท่านอาจเรียกว่าแซลูไลท์ และก็เกิดความพยายามด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมการทานเป็นทานอาหารคลีน ออกกำลังกายด้วยบอดี้เวท คาร์ดิโอ จนกระทั่งได้ลองวิธีการลดน้ำหนักของ Jillian Michaels และแน่นอนว่า คลิปของ Jillian Michaels ถูกแนะนำแล้วบอกต่อในสังคมออนไลน์โดยเฉพาะ Pantip อย่างมากเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

คลิปออกกำลังกาย Jillian Michaels: 6 Week Six-Pack Abs Workout- Level 1


(สำหรับคุณเทพีกองขยะ ใช้วิธีการของ Level 2 นะค่ะ ซึ่งทางเราไม่สามารถหาคลิปได้ ขออภัยมา ณ ที่นี้)
เอาเป็นว่าลองไปทำดูกันเลย เพียง 6 สัปดาห์ น้ำหนักของสาวๆหากมีมากจนเกินไป ก็จะสามารถลดได้อย่างแน่นอน และสำหรับสาวที่น้ำหนักไม่มาก แต่มีไขมันอยู่บ้าง ก็สามารถสร้างกล้ามเนื้อให้กลายเป็นสาวสวยหุ่นเฟิร์มได้อย่างแน่นอน สำหรับคำแนะนำของสาวท่านนี้คือ การทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 6 วัน เพียง 6 สัปดาห์กล้ามเนื้อของท่านก็จะกระชับสวยเลยทีเดียว

ทิ้งท้ายจากคุณเทพีกองขยะ คือ “แค่เริ่มต้นก็ชนะใจตัวเองเเล้วค่ะ” หากใครอยากทราบวิธีการหรืออ่านเต็มๆก็แวะไปได้ที่ Pantip.com เลยค่ะ

** ย้ำนะค่ะว่า ทุกอย่างเป็นการออกกำลังกาย และ การลดน้ำหนักที่ดี ไม่ใช่การทานยาลดความอ้วนนะค่ะ **

TOP ARTICLES