%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e%e0%b8%aa%e0%b8%ad%e0%b8%87-0313

หน้าท้องแบนราบ… เป็นสิ่งที่หนุ่มสาวทุกคนต่างปรารถนาทั้งนั้น แต่ก็เป็นส่วนที่ลดได้ยากที่สุดในร่างกายเลยนะคะ แม้จะพยายามลดอาหาร ซิทอัพ สารพัดจะทำแต่ก็ไม่สำเร็จสักที วันนี้เรามาหยุดความเชื่อผิด ๆบางประการเกี่ยวกับการหน้าท้องได้กันดีกว่าค่ะ จะได้ไม่หลงไปทำอะไรที่ไร้ประโยชน์กันอีกต่อไป

  1. ซิทอัพแล้วจะลดหน้าท้องได้ คุณติดกับความคิดเก่า ๆ แล้วล่ะค่ะ ไม่ว่าคุณจะซิทอัพขนาดไหนก็ไม่มีทางลดหน้าท้องได้ เพราะหน้าท้องที่ยื่นหลามออกมานี้เกิดจากไขมันล้วน ๆ การลดไขมันในร่างกายก็คือการควบคุมอาหารนั่นเองค่ะ รวมไปถึงการเบิร์นไขมันด้วยการเล่นคาร์ดิโอด้วย การซิทอัพนั้นทำได้แค่การกระชับกล้ามเนื้อหน้าท้องอย่างเดียวนะคะ ลดไม่ได้และสร้างซิกแพคก็ไม่ได้ด้วยค่ะ
  2. อดอาหารให้พุงยุบ บอกเลยว่านอกจากไม่ได้ผลแล้วยังทำให้ระบบการเผาผลาญอาหารแปรปรวน นั่งก็ยิ่งทำให้น้ำหนักลดยากเข้าไปใหญ่ วิธีแก้ไขที่ถูกต้องก็คือควบคุมแคลอรี่ของอาหาร และทานเป็นช่วงเวลาไม่ใช่อดอาหารค่ะ
  3. พึ่งยาเข้าช่วย ข้อนี้อันตรายสุด ๆ ไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยาที่โฆษณามาขนาดไหน หรือแม้แต่จะผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาก็ตาม (ซึ่งเค้ารับรองว่ากินแล้วไม่ตายค่ะ ไม่ได้รับรองผล) ร้อยทั้งร้อยไม่เคยผอมค่ะ ยิ่งหากคุณไปกินยาเถื่อนหรือยาลดความอ้วนที่มีผลข้างเคียงร้ายแรงเข้า จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพมากกว่าพุงหลามหน้าท้องเสียอีก
  4. กินแต่อาหารไร้ไขมัน คุณทราบไหมคะว่าอาหารไร้ไขมันที่แปะป้ายหราขายกันอยู่ทั่วไปนั้นมีน้ำตาลผสมอยู่มากขนาดไหน ทั้งยังมีแต่สารสังเคราะห์ผสมอยู่มากมาย ไม่เป็นประโยชน์แล้วยังเป็นโทษอีกต่าง ๆ และการที่มีน้ำตาลผสมอยู่ก็หมายถึงแคลอรี่มหาศาลด้วยค่ะ
  5. ไม่กินข้าว แป้งเลย เป็นความเข้าใจที่ผิดและอาจทำให้การลดหน้าท้องไม่สำเร็จได้ สิ่งที่ควรทำก็คือคุณควรทานแป้ง ข้าว หรือคาร์โบไฮเดรตชนิดคอมเพล็กซ์ ได้แก่ธัญพืช โฮลเกรน และข้าวกล้องต่าง ๆ นั่นเอง และต้องทานให้ถูกส่วนด้วยค่ะ ห้ามงดอย่างเด็ดขาด

ลองปรับวิธีการลดหน้าท้องเสียใหม่ตามนี้นะคะ เชื่อได้ว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของหน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่ในเร็ววันแน่นอนค่ะ

TOP ARTICLES