ไม่ใช่แค่สาว ๆ ที่มีน้ำหนักตัวเยอะ หรืออ้วนเท่านั้นจะมีปัญหาน่องทู่ หรือเต็มไปด้วยไขมัน ไม่เรียวสวยแล้ว สาว ๆ ที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไร ก็ยังมีปัญหาเรียวน่องไม่สวยได้เหมือนกัน วันนี้นะคะ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาน่องไม่เรียวสวยด้วยสาเหตุใด การออกกำลังกายและท่ากายบริหารง่าย ๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณได้เป็นเจ้าของน่องเรียวเป๊ะเว่อ ยังกับนางแบบจนใคร ๆ อิจฉาเลยล่ะค่ะ

การรักษาน่องสวย
การรักษาน่องสวย

การบริหารร่างกายเพื่อลดไขมันหรือบริหารกล้ามเนื้อให้น่องงดงามนั้น สามารถเลือกใช้การออกกำลังกายดังต่อไปนี้ได้ค่ะ
1. ปั่นจักรยาน การปั่นจักรยานด้วยความหนืดปกติ หรือปั่นเร็ว ๆ นั้นไม่ทำให้น่องของคุณโตหรอกค่ะ ตรงกันข้าม กลับจะเป็นการช่วยให้น่องของคุณเรียวสวย แข็งแรง เห็นกล้ามเนื้อชัดเจนขึ้น อีกทั้งการปั่นจักรยานครั้งละ 30 นาที สัปดาห์ละ 3 ครั้งขึ้นไปยังช่วยควบคุมน้ำหนัก เผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายอีกด้วยค่ะ
2. สแตร์มาสเตอร์ ช่วยคุณได้ เจ้าเครื่องนี้จะมีอยู่แทบทุกฟิตเนสทุกแห่งค่ะ เป็นการออกกำลังกายที่เหมือนลักษณะของการก้าวขึ้นลงมาบันได ซึ่งจะช่วยให้คุณได้บริหารน่องของคุณให้แข็งแรงขึ้นได้ เพียงบริหารครั้งละ 20-30 นาที จำนวน 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายไปด้วยในตัว หรือจะใช้การขึ้นลงบันไดในบ้านหรือสำนักงานแทนก็ยังได้ค่ะ
3. การบริหารง่าย ๆ เพื่อน่องเรียวกระชับ ที่คุณสามารถทำที่บ้านก็ได้ ขอแค่บ้านคุณมีบันได หรือมีหนังสือเล่มหนา ๆ ซัก 3 นิ้ว (หรือแผ่นไม้ก็ได้นะคะ) ให้มีขนาดใหญ่พอที่คุณจะขึ้นไปยืนเหยียบได้ทั้งเท้า เมื่อขึ้นไปยืนเหยียบบนบันได หนังสือ หรือแผ่นไม้แล้ว ให้หย่อนส้นเท้าออกมานอกมุมบันได จังหวะแรกให้เขย่งเท้าขึ้นแล้วค้างไว้ 5 วินาที จังหวะที่สองให้หย่อนลงเป็นท่าพัก ทำแบบนี้ทุกวัน วันละกี่ร้อยครั้งก็ได้ตามต้องการค่ะ ยิ่งทำมาก น่องของคุณก็จะยิ่งเรียวสวยเร็วขึ้นด้วย สำหรับท่านี้นั่น ควรยืนใกล้ผนัง โต๊ะ หรือเกาะราวบันไดไว้ เพื่อป้องกันอันตรายด้วยนะคะ

สามท่านี้ ง่ายแล้วก็สะดวกมาก กับทั้งให้ผลมากที่สุดสำหรับการบริหารเรียวน่องของคุณ เลือกใช้กันได้ตามสะดวกเลยค่ะ

TOP ARTICLES